Trả hàng & Hoàn tiền
1. Chính sách đổi hàng của FamilyDeal
Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư trong quá trình vận chuyển, FamilyDeal sẵn sàng đổi hàng cho bạn trong vòng 5 ngày làm việc sau khi bạn nhận sản phẩm. Đối với các tình huống khác, bạn vui lòng liên hệ với FamilyDeal qua hotline để FamilyDeal xem xét và có hướng giải quyết thỏa đáng.
2. Làm sao để đổi hàng?
Để đổi hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm đến văn phòng FamilyDeal trong vòng 5 ngày làm việc sau khi nhận sản phẩm.
3. Chính sách hoàn tiền của FamilyDeal
FamilyDeal sẵn sàng hoàn tiền lại cho bạn trong các tình huống sau:
Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư trong quá trình vận chuyển (trong vòng 5 ngày làm việc kể từ lúc bạn nhận sản phẩm).
Đối tác không thực hiện đúng cam kết dịch vụ.
Điều kiện sử dụng, vì bất kỳ lý do gì, có thay đổi so với ban đầu.
Bạn không thể sử dụng Phiếu FamilyDeal tại đối tác do lỗi của FamilyDeal hoặc của đối tác.
Đối với các tình huống khác, bạn vui lòng liên hệ với FamilyDeal qua hotline: 090 901 6568 để FamilyDeal xem xét và có hướng giải quyết thỏa đáng. Bạn vui lòng giữ lại Phiếu FamilyDeal chưa sử dụng hoặc sản phẩm chưa sử dụng.
4. Làm sao để trả hàng?
Để trả hàng, bạn vui lòng mang Phiếu FamilyDeal hoặc sản phẩm đến văn phòng FamilyDeal. Nếu bạn không nhận lại tiền mặt, bạn có thể gửi Phiếu hoặc sản phẩm đến văn phòng FamilyDeal qua đường bưu điện và ghi rõ tên, email, số điện thoại.
5. Khi nào thì tôi nhận được tiền?
Với các giao dịch thanh toán tiền mặt, bạn sẽ nhận được tiền ngay khi trả hàng. Với các giao dịch thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng, ngân hàng cần khoảng 2-3 tuần để xử lý trước khi tiền vào lại tài khoản của bạn.