0
Giỏ hàng 0 đ
  • Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua
  • Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua
  • Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua
  • Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua
  • Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua

Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua

18 đánh giá - 4.6/5 điểm
Mã sản phẩm: 2603
Tình trạng: Còn hàng, Hàng mới

Giá bán

110.000 đ

150.000 đ
Sản phẩm hết hàng
Điểm nổi bật

+ Hộp Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua gồm 24 viên nhỏ, thuận tiện bạn cho vào cháo nóng của bé từ 1-2 viên/ngày.

+ Phomát giúp bé đủ chất, cứng xương, phát triển chiều cao tối ưu.

+ Sản phẩm Phô mai Belcube từ Nhật bản.

Thành phần thực phẩm dinh dưỡng: Pho mát tự nhiên, bơ, sữa bột tách kem, protein sữa, hỗn hợp cà chua cô đặc, màu xanh lá cây sản phẩm hạt tiêu xử lý, muối, chất nhũ hoá, nước hoa, đại lý pH điều chỉnh, gia vị (acid amin)

Bảng giá trị dinh dưỡng cho mỗi 100g

năng lượng

283 kcal

protein

12.8 g

lipid

23.1 g

carbohydrate

 5.9 g  

sodium

980 mg

canxi

339 mg

*****  Quý khách mua kèm 2 sản phẩm , với đơn hàng trên 150.000, không tính phí giao hàng.

***** Mua 1 sản phẩm phí 10.000đ  cho các quận nội thành. các quận ngoại thành ++

xem thêm
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Phô Mai Belcube Nhật Vị Bò, cà chua

Cùng với sữa, phô mai là thực phẩm chế biến sẵn có giá trị dinh dưỡng rất cao chứa nhiều loại protein (chất đạm), lipid (chất béo), đường và các khoáng chất. Ngoài ra, phômai rất giàu canxi, vitamin A, D và B12. Nguồn vitamin B12 trong phômai có thể bù vào lượng vitamin B12 bị thiếu hụt ở nhóm bé lười ăn thịt. Đây là những nhóm chất cần thiết cho cơ thể, đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển của trẻ. Ở Việt Nam, sữa từ lâu đã trở nên gần gũi và quen thuộc. Còn với phô mai, một số bà mẹ lại nghĩ đây là nguyên nhân gây béo phì nên hạn chế cho bé dùng. Điều này không đúng vì bản chất của béo phì là do chế độ ăn không hợp lý, dư thừa năng lượng.

Phô mai với thành phần thực phẩm dinh dưỡng chủ yếu là ca-sê-in, loại protein tốt nhất trong sữa, nên cũng sở hữu các đặc tính ưu việt. Ngoài ra, nếu để ý kỹ, ta sẽ thấy rằng với cùng trọng lượng như nhau thì hàm lượng canxi trong phô mai gấp 6 lần trong sữa; đồng thời chứa vitamin D có tác dụng tốt cho hấp thu canxi vào xương. Phô mai còn không chứa đường lactose, vì đã được lên men bởi vi khuẩn đặc biệt hoặc xử lý với enzim để loại bớt đi chất này. Do đó, phô mai thường thân thiện hơn với hệ tiêu hóa của các em, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Ăn phô mai tốt cho sức khỏe của răng vì phô mai là thức ăn tạo ra kiềm, giúp giảm độ axit ở miệng nhờ hàm lượng canxi cao. Phô mai kích thích tiết nước bọt tạo ra môi trường kiềm trong khoang miệng, giúp làm sạch và bảo vệ răng.

Khi nào thì nên cho bé ăn phô mai

Bạn có thể cho trẻ tập ăn phô mai tươi khi trẻ trên 5 tháng tuổi và phô mai miếng khi trẻ trên 8 tháng tuổi. Bạn có thể cho trẻ ăn trực tiếp hoặc cho lẫn vào cháo, bột, súp…

Cách cho bé ăn phô mai

- Nên chọn loại phô mai dành cho bé dưới 1 tuổi, có hàm lượng chất béo không vượt quá 20%.

- Phô mai thường dùng để ăn ngay (giống như một loại bánh) hoặc được nghiền nhuyễn, kẹp chung với bánh mỳ (dành cho bé trên 1 tuổi). Phômai có thể dùng để khuấy chung với bột ăn dặm hay với cháo dành cho bé.

- Nấu chung phô mai với bột/cháo của bé: khi bột/cháo chín, mẹ tắt bếp, bắc xoong xuống, để nguội khoảng 800C rồi cho lượng phô mai phù hợp với bé vào dầm tan. Đây là cách tốt nhất giữ cho phô mai không bị biến chất và mất chất.

- Có thể cho bé ăn phô mai sống, hoặc nghiền/xay phô mai chung với hoa quả (xoài, chuối…)

- Có thể nghiền phô mai với nước ấm thành hỗn hợp sền sệt, đút cho bé ăn.

- Ngoài ra: Có thể nấu chung phômai với bột gạo hoặc mỳ ống (tán vụn phômai và rắc lên trên bát bột gạo cho bé).

- Bạn cũng có thể dùng phômai tán vụn, trộn chung với quả bơ; trộn chung với đậu phụ khi chế biến món ăn cho bé; làm bánh bằng bột gạo.

Lưu ý khi cho bé ăn phô mai

- Phô mai là sản phẩm giàu canxi, chất đạm và năng lượng, nên cho bé ăn phô mai như thức ăn giữa các bữa chính hoặc vào bữa sáng. Khi đó, các chất dinh dưỡng có trong phô mai sẽ giúp bé vận động tốt trong ngày.

- Nên hạn chế việc cho bé ăn phô mai vào buổi tối trước khi đi ngủ.

- Khi mẹ mới tập cho bé ăn phô mai, nên tập cho bé ăn lúc bé đói, sẽ dễ dàng hơn. Ăn phô mai thường làm cho bé đầy bụng.

- Nếu cho phô mai vào bột/cháo của bé hàng ngày, mẹ hãy chọn những thực phẩm phù hợp với vị phô mai như khoai tây, cà rốt, thịt bò, gà, tôm. Không nên cho phô mai nấu chung với thực phẩm như cua, lươn, rau mồng tơi, rau dền.

- Lượng đạm trong phô mai rất cao. Nếu nấu phô mai chung với thịt, cá, trứng, mẹ cần điều chỉnh lượng phù hợp tùy với thể trạng từng bé, tránh trường hợp bị nhiều đạm, thừa đạm. Lúc nào bé không chịu ăn thịt, cá, mẹ chỉ cần cho bé ăn 2 viên phô mai là đủ chất.

- Bạn có thể tự làm phô mai tươi cho bé ăn, vừa ngon, bổ, rẻ, lại thể hiện sự chăm sóc đặc biệt của mẹ dành cho con.

- Phô mai phải được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nếu để phô mai ra ngoài sau 4 tiếng sẽ bị hỏng. Phô mai tươi chỉ nên bảo quản được trong tủ lạnh và sử dụng dưới 15 ngày.

Lượng phô mai vừa đủ với bé

Phô mai viên, miếng thông thường

Từ 8 tháng: 12-14g/lần

Từ 9-11 tháng: 14g/lầ

Từ 12-18 tháng: 14-17g/lần

Phô mai tươi màu trắng dạng kem

Từ 8 tháng: 20-24g/lần

Từ 9-11 tháng: 24g/lần

Từ 12-18 tháng: 24-29g/lần

Bạn có thể tùy chọn loại phô mai cho bé, vừa ngon lại hợp túi tiền. Nếu bé thường xuyên ăn một loại phô mai, thỉnh thoảng bạn có thể đổi cho bé một loại khác lạ miệng và kích thích bé ăn tốt hơn

BÌNH LUẬN
Thực phẩm dinh dưỡng