0
Giỏ hàng 0 đ
  • Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Máy Khuếch Tán Tinh Dầu
  • Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Máy Khuếch Tán Tinh Dầu
  • Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Máy Khuếch Tán Tinh Dầu
  • Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Máy Khuếch Tán Tinh Dầu
  • Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Máy Khuếch Tán Tinh Dầu

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu

174 đánh giá - 4.4/5 điểm
Mã sản phẩm: 1692
Tình trạng: Còn hàng, Hàng mới

Giá bán

319.000 đ

600.000 đ
Sản phẩm hết hàng
Điểm nổi bật

- Máy Khuếch Tán Tinh Dầu sử dụng công nghệ Encapsulate của Evonik oldschmidt GmbH (Đức),

- Máy Khuếch Tán Tinh Dầu không đèn và không ion âm, có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, tạo hương thơm cho không gian nhà bạn.

- Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn với gam màu xanh lá dịu nhẹ.

- Cách sử dụng đồ gia dụng đơn giản, tiết kiệm chi phí.

- Bảo hành 3 tháng.

**** Máy không bao gồm tinh dầu. ( 319.000đ)

*  Quý khách muốn mua kèm 1 chai tinh dầu 15ml, cộng thêm  69.000đ ( sả, chanh, oải hương, ngọc lan tây, đinh hương ..............................)

xem thêm
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Để không gian phòng khách, phòng ngủ được sạch sẽ, thơm mát bạn đã thử qua rất nhiều cách như dùng sáp thơm, chai xịt phòng… Tuy nhiên, sáp thơm chỉ tỏa mùi thoang thoảng, không làm thơm hết phòng, chai xịt phòng chỉ có tác dụng trong vài tiếng… Vậy thì hãy chọn mua ngay máy khuếch tán tinh dầu Refeshener. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch không gian 24/24 mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

 

 

Xông hơi vào không khí theo công nghệ Đức:

Sử dụng công nghệ Encapsulate của Evonik oldschmidt GmbH (Đức ), đồ gia dụng máy khuếch tán tinh dầu có đèn Refreshen có tác dụng thanh lọc không khí, khử độc và mang lại không gian trong lành, hương thơm tinh khiết cho gia đình bạn.

 

 

Loại trừ vi khuẩn, vi rút – thanh lọc không khí:

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Refeshener dùng công nghệ sát khuẩn Encapsulate, có khả năng bao bọc các màng protein của các loại vi khuẩn, vi rút khác nhau và làm cho chúng chết dần đi. Không khí sẽ trở nên trong lành và thoáng mát!

 

 

Khử mùi hôi, ẩm mốc

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Refeshener kết hợp dung dịch tinh dầu có khả năng trừ khử các mùi hôi, ẩm mốc khó chịu trong không khí, đem lại bầu không khí trong sạch và thanh khiết cho bạn và gia đình bạn.

 

 

Tạo hương thơm - Tận hưởng spa tại nhà - giúp tinh thần thoải mái

Chiết xuất từ thực vật tự nhiên, máy khuếch tán Refeshener không những mang lại bầu không khí sạch và tinh khiết mà còn giúp sảng khoái tinh thần, trí óc minh mẫn, cơ thể thoải mái, giảm stress, cho giấc ngủ ngon.

Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, máy tạo ra các luồng khí luân chuyển tạo sự hài hòa và sinh động cho không gian sống cho tất cả mọi người.

 

 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Với thiết kế nhỏ gọn và tông xanh lá dịu nhẹ, Refeshener thích hợp đặt ở phòng khách, phòng ngủ ,văn phòng…. mang đến cho bạn và gia đình cơ hội tận hưởng cuộc sống chất lượng cao với không gian hoàn toàn tinh khiết, trong lành.

 

 

Cách sử dụng đơn giản

Thiết bị sử dụng điện dùng để xông hương thơm trong phòng. Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu, mở thiết bị trong 30 phút, không gian của bạn sẽ có mùi thơm dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái, dễ chịu suốt cả ngày.

 

 

Hãy bấm MUA ngay nhé các bạn!

BÌNH LUẬN
Đồ gia dụng